Ngày 31/3, thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), trước ngày lên đường tham dự Vòng loại thứ nhất Olympic 2024, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đón nhận tin vui khi tiền đạo Huỳnh Như sẽ tập trung và cùng các đồng đội thi đấu 2 trận với chủ nhà Nepal.

据越南足协(VFF)3月31日公布的信息,在启程参加2024年巴黎奥运会女足预选赛第一阶段赛事之前,越南女足队迎来一个好消息,即前锋黄茹将与女足们会合并和东道主尼泊尔队进行2场比赛。

打开网易新闻 查看更多图片

Cụ thể, Câu lạc bộ Lank Vilaverdense (Bồ Đào Nha) đã ủng hộ và tạo điều kiện để tiền đạo Huỳnh Như đóng góp cho Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam trong 2 trận đấu tới đây. Huỳnh Như sẽ di chuyển từ Bồ Đào Nha tới thành phố Kathmandu (Nepal) để tập trung với đồng đội.

具体而言,葡萄牙Lank Vilaverdense俱乐部已支持并为前锋黄茹在即将进行的两场比赛中为越南女足队做出贡献创造便利。按计划,黄茹将从葡萄牙到尼泊尔加德满都与球员们会合。

Huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết: Đội tuyển nữ Việt Nam đã tập trung, rèn luyện trong hơn 3 tuần qua và chú trọng vào khâu rèn thể lực. Trong số 31 cầu thủ hội quân, có những gương mặt lần đầu tập trung trên đội tuyển. Toàn đội tuyển quyết tâm sẽ thi đấu tốt, thể hiện quyết tâm vì màu cờ sắc áo tại vòng loại thứ nhất Olympic 2024.

越南女足队主教练梅德钟表示,越南女足队已经集训了三个多星期,重点进行体能训练。在已经集结的31名球员中,有的球员是第一次进入集训队。全队决心在2024年巴黎奥运会女足预选赛第一阶段赛事中发挥出最好的状态,顽强拼搏为国争光。

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn chia sẻ: Trong năm nay, đội phấn đấu giữ vững vị trí số 1 Đông Nam Á và thi đấu tại World Cup.

越南足协主席陈国俊表示,今年越南女足队力争稳居东南亚第一,并获得世界杯参赛资格。

Theo kế hoạch, chiều 2/4, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ lên đường sang Nepal. Tại đây, Việt Nam sẽ thi đấu hai trận với nước chủ nhà vào ngày 5/4 và 8/4.

按计划,4月2日,越南女足队将启程前往尼泊尔并于4月5日和8日与东道主队进行两场比赛。

往期头